Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Mẹo hay khi sắm đồ gỗ cũ của dân sàng

Lựa chọn đồ gỗ cũ cũng là một cách để tiết kiệm ngân sách cho gia đình khi kinh tế đang gặp nhiều khó khăn. Hay lựa chọn bàn ghế bằng gỗ cũng là một trong những giải pháp hữu hiệu để phát triển kinh doanh của nhiều cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, spa, văn phòng,... Mở rộng kinh doanh một cách đơn giản mà không cần quá nhiều vốn chỉ với tầm 3 đến 5 triệu là đủ để phát triển một cửa hàng chuyên nghiệp với quy mô vừa phải.

Thế nhưng để những món đồ dùng, nội thất mà bạn lựa chọn có thể sử dụng lâu dài và hiệu quả nhất thì không nên bỏ qua bài chia sẻ này:

1. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

Nguyên tắc quan trọng nhất khi mua đồ cũ là đừng để bị hình thức quyến rũ. Đôi khi nhìn vẻ ngoài đẹp đẽ nhưng khi mua về bạn mới phát hiện ra bên dưới lớp sơn bóng bẩy đó là một khối gỗ mục. 

Hãy kiểm tra thật kĩ lưỡng. Đối với đồ gỗ, bạn có thể kiểm tra xem gỗ còn tốt không bằng cách dùng tay gõ vào gỗ. Nếu nghe âm thanh phát ra chắc thì gỗ còn tốt. Đối với các loại tủ, bạn phải mở thử tất cả các cửa xem có trơn tru không. Đối với ghế đệm xốp, bạn cần cẩn thận kiểm tra phần nệm có rách hay bị vá lại hay không.

2. Nếu thấy phân vân, đừng lựa chọn


Nếu bạn cảm thấy phân vân, không biết có nên mua món hàng hay không thì câu trả lời tốt nhất là: đừng nên mua! Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn nên tự tìm hiểu về sản phẩm muốn mua trước khi đến cửa hàng để tránh bị phân vân. Hãy dành vài phút xác định lại nhu cầu, khả năng tài chính và sở thích của mình. Đừng vội vàng hấp tấp rinh về những món đồ mình không thích hoặc không có nhu cầu sử dụng.

3. Chọn con tim hay chọn nghe lí trí


Hãy hỏi ý kiến người tư vấn! Con tim hay lí trí đều không giúp được bạn trong trường hợp này. Nếu không có đủ kinh nghiệm để đánh giá sản phẩm thì người bán hàng sẽ giúp bạn vì họ là hiểu rõ về sản phẩm hơn ai hết. Do đó bạn nên liên hệ với những đơn vị thanh lý đồ cũ có uy tín để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

Trên đây là 3 tiêu chí giúp bạn lựa chọn đồ cũ bằng gỗ hoàn hảo nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua đồ cũ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn mua được món hàng ưng ý nhất. Bên cạnh việc mua bán đồ cũ như: bàn ghế quán cà phê, bàn ghế văn phòng, ghế salon, tủ quần áo, giường, bàn trang điểm…

Các liên kết khác:

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét